Chính sách bảo hành, bảo trì

Hotline mua hàng : 0981028222

  • Uy Tín Hàng Đầu

    Sản Phẩm Chất Lượng

  • giao hàng tận nơi

    thu tiền tại nhà

  • hậu mãi chu đáo

    Chăm sóc khách hàng hậu mãi

Chính sách bảo hành, bảo trì

SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 1 NĂM LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 1 THÁNG

QM AUDIO xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị âm thanh của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của QM AUDIO để được trợ giúp.

Chế độ bảo hành điện tử nhằm đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. QM AUDIO đã thực hiện chính sách bảo hành điện tử, rất đơn giản và hiệu quả.

 Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Nếu Quý khách thuộc những trường hợp trên, cần bảo hành sản phẩm vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

– Liên lạc trực tiếp và gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng theo phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

– Liên lạc và gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của QM  AUDIO qua bến xe hoặc bưu điện (Quý khách thanh toán cước phí). Trung tâm chăm sóc Khách hàng của QM  AUDIO sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. Sau khi bảo hành xong, QM AUDIO sẽ nhờ bên vận chuyển gửi lại hàng cho Quý khách.

 Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại QM AUDIO thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của QM AUDIO

 

Khi mua hàng khách hàng chỉ việc kiểm tra có đúng phải sản phẩm mình mua hay không, xem có đầy đủ phụ kiện đi kèm không rồi thanh toán cho người giao hàng.

  • Khách hàng vui lòng bóc ra kiểm tra sản phẩm, kiểm tra phụ kiện có đầy đủ không?
  • Bạn có thể được thao lắp sản phẩm để xem linh kiện bên trong mà vẫn được bảo hành như bình thường.
  • Khi Quý khách hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình, Quý khách có thể thanh toán ngay bằng các thẻ quốc tế, nội địa mà không cần phải ra ngân hàng rút tiền mặt trước.

Địa chỉ: Số 10 Đường 422 – Ngã Tư Sơn Đồng – Huyện Hoài Đức – Tp Hà Nội

Hãy liên hệ và theo dõi chúng tôi qua các kênh mạng xã hội dươi đây để được nhận thêm nhiều thông tin mới  về các sản phẩm âm thanh karaoke chất lượng!

Mọi giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 082.9138.555 hoặc website: https://amthanhcaocap.vn

Xin cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi các bài viết của QM AUDIO chúng tôi!

 


Tin liên quan

Bình luận của bạn